บริการรับทำเว็บไซต์

ผลงานรับทำเว็บไซต์ชลบุรี

รับทำเว็บไซต์ ขั้นตอนการเตรียมข้อมูลทำเว็บไซต์

รับทำเว็บไซต์

ขั้นตอนการเตรียมข้อมูลสำหรับจัดทำเว็บไซต์

การเตรียมข้อมูลสำหรับการทำเว็บไซต์ เป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากต่องานรับทำเว็บไซต์ เพื่อให้เว็บไซต์มีเนื้อหาข้อมูลที่ครบถ้วนและถูกต้องตรงคามความต้องการของลูกค้า และเพื่อการสื่อสารถึงเป้าหมายที่ตรงกัน ทำให้ลูกค้าได้รูปแบบเว็บไซต์ตามที่ต้องการ

สำหรับบริการรับทำเว็บไซต์ โดยทั่วไปก็จะแบ่งออกตามประเภทของธุรกิจ

รับทำเว็บไซต์บริษัท โรงงานอุตสาหกรรม ธุรกิจ SME 

รับทำเว็บไซต์โรงแรมที่พัก รีสอร์ท

รับทำเว็บไซต์ขายสินค้า

ตัวอย่างการจัดเตรียมข้อมูลสำหรับจัดทำเว็บไซต์

SITEMAP แผนผังเว็บไซต์

สำหรับ sitemap หรือแผนผังเว็บไซต์ เป็นการเตรียมหัวข้อ เมนูสำหรับการจัดทำเว็บไซต์ เพื่อเป็นแนวทางในการทำเว็บไซต์

SITEMAP สำหรับงานรับทำเว็บไซต์ทั่วไป

1. หน้าหลัก 2. เกี่ยวกับเรา / ข้อมูลบริษัท 3. สินค้า 4. บริการ 5. ติดต่อเรา / ติดต่อบริษัท

SITEMAP สำหรับรับทำเว็บไซต์บริษัท ธุรกิจ SME โรงงานอุตสาหกรรม

เว็บไซต์บริษัท ธุรกิจ SME โรงงานอุตสาหกรรม จัดเตรียมข้อมูลบริษัท แนะนำบริษัท ปรัชญา ผลงานของบริษัท สินค้าและบริการต่างๆ การติดต่อ เบอร์โทร แผนที่การเดินทาง ตำแหน่ง GPS ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับบริษัท หากท่านเตรียมข้อมูลที่ดี เรียบเรียงคำพูดให้สวยงามจะทำให้เว็บบริษัทมีความน่าเชื่อถือ

1. หน้าหลัก
2. เกี่ยวกับเรา / ข้อมูลบริษัท / แนะนำบริษัท / ปรัชญา
3. สินค้า
4. บริการ
5. ติดต่อเรา / ติดต่อบริษัท

เมนูเพิ่มเติม
ผลงานที่ผ่านมา
รางวัล

SITEMAP สำหรับรับทำเว็บไซต์โรงแรมที่พัก รีสอร์ท

1. หน้าหลัก
2. เกี่ยวกับที่พัก
3. ห้องพัก / ราคาห้องพัก
4. ภาพบรรยากาศ
5. ติดต่อเรา / จองที่พัก

SITEMAP สำหรับรับทำเว็บไซต์ขายสินค้า

เว็บไซต์สำหรับขายสินค้า ประชาสัมพันธ์สินค้า ควรจัดแบ่งสินค้าตามหมวดหมู่สินค้า สินค้าแต่ละชิ้น ควรมีรายละเอียดที่ครบถ้วน เช่น รูปภาพสินค้า ชื่อสินค้า รายละเอียดสินค้า (ขนาด สี คุณสมบัติ ราคา) และสิ่งสำหรับสำหรับการทำเว็บขายสินค้า คือรายละเอียดบริการต่างๆ เช่น บริการหลังขาย การจัดส่ง การรับประกันสินค้า เป็นต้น

1. หน้าหลัก
2. รวมสินค้า แบ่งตามประเภทสินค้า
3. สินค้าขายดี / สินค้าแนะนำ
4. ขั้นตอนการสั่งซื้อ / ขั้นตอนการจัดส่ง
5. ติดต่อเรา

ข้อมูลจัดทำเว็บไซต์

บทความ เนื้อหาเว็บไซต์

บทความสำหรับจัดทำเว็บไซต์ เนื้อหารายละเอียดประกอบเว็บไซต์ เช่นควรจัดเตรียมในรูปแบบเอกสาร Word ตรวจเช็คคำสะกดให้ถูกต้องสมบูรณ์ กรณีเอกสารที่ต้องการให้ลูกค้าดาวน์โหลดควรจัดเตรียมเป็นไฟล์ PDF รายละเอียดบริษัท รายละเอียดสินค้า ควรจะอยู่ในรูปแบบ notepad หรือ word
เอกสารสำหรับให้ลูกค้าดาวน์โหลด เช่นใบสมัครงาน แบบสอบถาม โบวชัวร์สินค้า หรือเอกสารอื่น ๆ ควรจะมีรูปแบบและรายละเอียดที่เรียบร้อย ควรจะอยู่ในรูปแบบ pdf word หรือ รูปภาพควรจะเป็น jpg หรือ png
รูปภาพประกอบในเว็บไซต์ ควรอยู่ในรูปแบบ jpg หรือ png

ตัวอย่างการจัดเตรียมบทความทำเว็บไซต์ หน้าหลัก เกี่ยวกับเรา / ข้อมูลบริษัท สินค้า บริการ ติดต่อเรา / ติดต่อบริษัท

รูปภาพสำหรับจัดทำเว็บไซต์

รูปภาพสำหรับจัดทำเว็บไซต์ เป็นอีกหนึ่งหัวใจหลักของการรับทำเว็บไซต์ รูปภาพสามารถสื่อความโดยตรงกับลูกค้าได้ หากภาพที่ใช้สื่อออกมาได้ชัดเจนในสินค้าและบริการ มีส่วนช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกใช้บริการของเราได้มากขึ้น

รูปภาพที่ใช้ประกอบในเนื้อหาเว็บไซต์ ไฟล์รูปภาพควรจะเป็นไฟล์ JPG หรือ PNG รูปภาพควรมีความคมชัด รายละเอียดข้อมูลที่ครบถ้วน โดยรูปภาพทางลุกค้าเป็นฝ่ายจัดเตรียมเอง หรือหากต้องการให้ทีมงานเข้าไปถ่ายภาพเพื่อจัดทำเว็บไซต์ ทางเรามีทีมงานช่างภาพคุณภาพไว้บริการ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ รับถ่ายภาพมุมสูง ชลบุรี รับถ่ายภาพสินค้า รับถ่ายภาพโรงงาน

รูปภาพสำหรับจัดทำเว็บไซต์จะแบ่งออกเป็น 2 ส่วน

ส่วนแรกคือภาพสำหรับการทำภาพสไลด์โชว์ ภาพหลักโดยภาพในส่วนนี้ควรมีขนาดความกว้างมากกว่า 1600px ขึ้นไปเพื่อความคมชัด ความสวยงามของภาพ ส่วนที่สองคือภาพสำหรับประกอบเนื้อหาเว็บไซต์ ภาพส่วนนี้เพียงนำมาประกอบบอกเล่าเรื่องราว สินค้าบริการต่างๆ ขนาดที่ใช้ไม่ควรใช้ภาพที่ใหญ่มากเกินไป ภาพควรกว้างไม่เกิน 1600px เพื่อประหยัดพื้นที่ในเว็บไซต์ อีกทั้งทำให้เว็บไซต์โหลดได้เร็วขึ้น ผู้ใช้งานเว็บไซต์ไม่ต้องรอโหลดภาพนานเกินความจำเป็น

VDO